[A36] Kinh nghiệm "vàng" lựa chọn đồ ăn bữa phụ cho Mẹ Bầu

[A36] Kinh nghiệm "vàng" lựa chọn đồ ăn bữa phụ cho Mẹ Bầu

Mẹ Bầu nên ăn gì vừa tốt vừa dinh dưỡng cho con?

Thấu hiểu những nỗi lo của Mẹ Bầu, Nhà Đậu đã nghiên cứu kỹ lưỡng các loại hạt và quả dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm hướng đến mục tiêu nâng tầm sức khỏe cho Mẹ và Bé. Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu với nguyên liệu 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản giúp Mẹ Bầu bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và mang lại sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Mẹ Bầu sử dụng như thế nào để tốt nhất?

Mẹ có thể ăn trực tiếp khoảng 30- 40 gram Mixnuts and Mixfruits như các món ăn vặt bình thường ngay khi mở hũ hoặc chế biến theo các cách khác nhau để tạo thành bữa phụ ngon lành.
Với Mixnuts có rất nhiều phương pháp chế biển thành bữa sang và bữa phụ cho các Mẹ Bầu như ngào mật ong, làm Salad hay nấu chung với bột yến mạch.
Mixfruits chua chua, ngọt ngọt thơm nức mũi Mẹ Bầu kết hợp với sữa tươi hoặc sữa chua mát lạnh thì là lựa chọn số một cho thời tiết mùa hè oi bức.

Tham khảo Mang thai lần đầu Bà Bầu nên ăn gì để tốt cho thai nhi?[A36] Kinh nghiệm "vàng" lựa chọn đồ ăn bữa phụ cho Mẹ Bầu

Giúp Mẹ Bầu Dễ Sinh Nở và Tăng Lượng Sữa Sau Sinh

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu Nhà Đậu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm các loại hạt như Hạnh nhân, Macca, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ sạch sẽ và hạt Nho đen nguyên cuống. Sự kết hợp này không chỉ giúp Mẹ Bầu kiểm soát cân nặng một cách hợp lý, mà còn thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh trong thời kỳ thai kỳ. Hạnh nhân chứa nhiều Canxi quan trọng cho việc phát triển hệ xương và cơ bắp của thai nhi. Trong hạt Óc chó, Omega 3, Vitamin E và Phospho là những dưỡng chất thiết yếu để hỗ trợ sự phát triển của não bộ của thai nhi.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng gồm Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Sự dồi dào về Chất xơ trong trái cây giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời cũng hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Nho đen sấy khô cung cấp một lượng Glucose tự nhiên, giúp giảm mệt mỏi và chói mắt thường gặp khi mang thai. Vitamin C trong Dâu tây và Mơ tây giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cả Mẹ và thai nhi. Đặc biệt, quả Chà là chứa Chất Oxytocin, giúp Mẹ Bầu dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh.

Lời hứa chăm sóc Mẹ bầu tốt nhất

Nhà Đậu ra đời với sứ mệnh cung cấp các loại thực phẩm có ích cho sức khỏe Mẹ Bầu vì vậy mỗi nguyên liệu của sản phẩm đều có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Các loại hạt, quả tự nhiên được lựa chọn tỉ mỉ trước khi sấy và bảo quản trong điều kiện thích hợp, không tẩm ướp, không hóa chất.
Nhà Đậu cam kết hỗ trợ và đổi trả cho khách hàng nếu khách hàng có bất kỳ nghi vấn gì về sản phẩm.[A36] Kinh nghiệm "vàng" lựa chọn đồ ăn bữa phụ cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt siêu tiện lợi cho Mẹ Bầu - Đặt hàng ngay để nhận quà tặng

Hãy để Nhà Đậu đồng hành với Mẹ trong suốt thời gian thai kỳ qua Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits. Không chỉ cung cấp dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho Mẹ và Bé, mà còn mang đến cho bạn Combo ăn vặt siêu tiết kiệm, với sự đa dạng của nhiều loại quả và hạt khác nhau, giúp Mẹ Bầu có thể thưởng thức mà không bị ngán. Bên cạnh đó, lọ còn có một checklist ngay trên nắp để nhắc Mẹ ăn đều đặn, rất tiện lợi. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi freeship và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Sỉ giày dép da: Hình ảnh mẫu giày dép nam bán chạy nhất

[A79] List nhạc thai giáo Mẹ Bầu nghe, Con hình thành nhân cách tốt

[A121] Dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu: Ở đâu chất lượng tốt nhất