[A36] Mixfruits ăn vặt bữa sáng cho Bà Bầu đủ chất

[A36] Mixfruits ăn vặt bữa sáng cho Bà Bầu đủ chất

Sự Sử Dụng Hàng Ngày Cho Mẹ Bầu - Hiệu Quả Không Ngờ

- Bé yêu của bạn sẽ phát triển trí não thông minh hơn, với lượng Omega 3 và Omega 6 gấp 10 lần so với Cá hồi, cung cấp một cơ hội tối ưu cho sự phát triển của tâm hồn bé nhỏ.
- Hệ miễn dịch của bé sẽ được tăng cường, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch và sứt môi nhờ Vitamin C, Vitamin B, Phospho, Magie, và chất chống oxy hóa, vượt trội gấp 20 lần so với quả Chanh và Cam.
- Sự hoàn thiện và phát triển thị lực cho bé sẽ được thúc đẩy, giúp giảm triệu chứng mù loà, với hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá và Dầu gấc.
- Đồng thời, sự bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Phospho, Sắt, và Magie sẽ giúp bé yêu được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy sự phát triển toàn diện của bé.
- Vị chua chua và ngọt ngọt từ quả trong hũ Mixfruits cũng sẽ giúp mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn, và mệt mỏi trong thời kỳ thai nghén.

Mẹ Bầu chỉ cần mở nắp và thưởng thức ngay, không cần loại bỏ vỏ

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits tạo nên một Combo ăn vặt lành mạnh, mang đến vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, hứa hẹn mang đến trải nghiệm ăn uống thú vị cho Mẹ Bầu. Vì đã qua quá trình chế biến sẵn, Mẹ chỉ cần mở nắp và thưởng thức trực tiếp, không cần thêm bất kỳ công đoạn nào.
Mỗi lần ăn, Mẹ có thể lấy một nắm tay cho mỗi loại, khoảng 30-40gr. Nếu có thời gian tự do và muốn thể hiện tài nấu nướng, hãy xem qua Sổ tay ăn vặt kèm theo Combo 14 ngày từ Nhà Đậu. Nhiều ý tưởng biến tấu thú vị đang chờ đợi Mẹ khám phá.
Lọ thủy tinh thiết kế thông minh với nắp đậy, giúp bảo quản dễ dàng. Mẹ chỉ cần đậy nắp sau khi dùng và để ở nơi khô ráo, thoáng mát. Để tận dụng tối đa dưỡng chất từ hạt và quả, hãy sử dụng hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.[A36] Mixfruits ăn vặt bữa sáng cho Bà Bầu đủ chất

Mixnuts và Mixfruits cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt trong 14 ngày bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits với thành phần tối ưu cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts bao gồm các loại hạt như: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca đã được loại bỏ vỏ và sấy khô, kết hợp cùng Nho đen nguyên chất. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất cần thiết để giúp bé phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy sự phát triển của não bộ bé như: Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, …
Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Maggie, Canxi, Sắt … giúp Mẹ Bầu duy trì sự linh hoạt cơ thể, xương chắc khỏe, tránh mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6, … còn giúp hạn chế các nguy cơ huyết áp cao khi mang thai, đồng thời giảm căng thẳng hay trầm cảm.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có vị chua dịu nhẹ phối hợp với vị ngọt tự nhiên vô cùng dễ thương. Hàm lượng Chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây không chỉ bảo vệ tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại, mà còn tăng cường khả năng miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt sẽ mang lại cho Mẹ cảm giác tràn đầy năng lượng hơn, giảm chóng mặt hay buồn nôn trong thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời điều chỉnh việc tăng cân và cải thiện hệ tiêu hóa. Đặc biệt, Chất xơ ngăn chặn táo bón, một triệu chứng rất khó chịu đối với các Mẹ Bầu.

An toàn tuyệt đối cho Mẹ Bầu - Sản phẩm từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản

Nhà Đậu cam kết rằng tất cả các loại hạt và quả trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hoàn toàn làm từ nguyên liệu tự nhiên và không có chất bảo quản. Quá trình chế biến sản phẩm được thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ, không sử dụng đường hóa học hoặc gia vị tẩm ướp. Nếu gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ. Nhà Đậu luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.[A36] Mixfruits ăn vặt bữa sáng cho Bà Bầu đủ chất

Đặt ngay Combo 14 ngày siêu tiết kiệm, đủ chất mà không sợ ngán

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu vừa là Combo ăn vặt bổ dưỡng lại ngon miệng với vị chua ngọt dịu nhẹ, bất cứ lúc nào Mẹ cũng có thể thoải mái nhâm nhi mà không hề thấy ngán. Dùng ăn trực tiếp hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác để biến tấu thành nhiều món mới đều được.
Combo 14 ngày siêu tiện dụng, lại có giá vô cùng tiết kiệm, ngại gì mà không thử ngay hôm nay nào Mẹ ơi! Hiện sản phẩm đang có ưu đãi miễn phí vận chuyển kèm quà tặng đặc biệt từ Nhà Đậu, Mẹ hãy nhanh tay đặt hàng nha.

Tham khảo 5 loại hạt nhiều dinh dưỡng tốt cho Mẹ Bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Sỉ giày dép da: Hình ảnh mẫu giày dép nam bán chạy nhất

[A79] List nhạc thai giáo Mẹ Bầu nghe, Con hình thành nhân cách tốt

[A121] Dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu: Ở đâu chất lượng tốt nhất