[A159] Siêu phẩm gối cho bà bầu mà các mẹ nên có - Gối bầu đậu khuyết

[A159] Siêu phẩm gối cho bà bầu mà các mẹ nên có - Gối bầu đậu khuyết

Mẹ có nên sử dụng gối dành cho bà bầu


Hành trình mang thai luôn là khoảng thời gian kỳ diệu của mẹ. Bởi khoảng thời gian này chỉ đến khi bé còn đang trong bụng mẹ. Sự kết nối, gắn kết tình cảm của mẹ và bé được cảm nhận rõ ràng nhất. Và cũng vì thế mà cảm xúc, tâm trạng, sức khỏe của mẹ trong thời gian này cũng sẽ ảnh hưởng và tác động đến bé. Mẹ sẽ luôn phải chú trọng chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé khỏe mạnh.
Tuy nhiên thời kỳ mang thai, mẹ cũng gặp phải những khó khăn, vất vả riêng. Một trong số đó là chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon giấc do sức ép của bụng bầu lên cơ thể mẹ. Bụng to khiến mẹ khó ngủ, nằm ngủ không thoải mái. Tình trạng kéo dài khiến mẹ mệt mỏi, cơ thể suy nhược, mất ngủ khiến mẹ dễ nổi cáu, tức giận. Điều này làm ảnh hưởng xấu đến thai nhi trong bụng. Chính vì thế luôn có sản phẩm đặc biệt dành riêng cho bà bầu. Gối bầu khi ngủ giúp mẹ thoải mái, cơ thể thư giãn, ngủ ngon hơn. Gối ngủ dành cho bà bầu cũng được các bác sĩ khuyên dùng trong thời kỳ mang thai.

Gối đa-zi-năng cho Mẹ Bầu, chăm sóc sức khỏe bé yêu

Việc sử dụng gối bầu đã trở nên rất quan trọng và phổ biến trong thời kỳ mang thai. Mẹ Bầu được các bác sĩ khuyên nên nằm nghiêng bên trái để tránh tình trạng đau nhức cơ thể, đỡ áp lực lên cột sống, đặc biệt để thai nhi có thể nhận được nguồn dinh dưỡng tối đa. Gối bầu Đậu Khuyết với thiết kế đường cong lưỡi liềm, tạo tư thế nằm chuẩn nhất cho mẹ trong thời kỳ mang thai. Và còn mang lại vô số lợi ích khác như:
- NGỦ NGON: Giúp Mẹ có tư thế dễ chịu, dễ chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
- BỔ TRỢ: Mẹ dùng gác chân để giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng đỡ mỏi khi đọc sách và xem phim
- BẾ CON KHÔNG MỎI: Dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi
- GỐI NGỒI CHO BÉ: Cho Bé ngồi chơi, bú bình
[A159] Siêu phẩm gối cho bà bầu mà các mẹ nên có - Gối bầu đậu khuyết

Đồng Hành Thấu Hiểu Mẹ Bầu Trong Suốt Thai Kỳ

Gối Đậu Khuyết sở hữu kích thước thông minh: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và trọng lượng khoảng 2,5kg, được thiết kế độc quyền để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của Mẹ Bầu. Với tính linh hoạt này, mẹ có thể tận dụng gối với nhiều mục đích khác nhau:
- Trong giai đoạn mang thai:
+ Sử dụng như gối ôm khi nằm nghiêng
+ Tạo tư thế nằm hình sin
+ Dùng để gác chân
+ Sử dụng như tựa lưng khi đọc sách hoặc xem phim
- Trong giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Sử dụng gối đỡ cho bé bú
+ Sử dụng gối để bé ngồi
+ Sử dụng gối chặn để bé chơi
+ Sử dụng gối ôm để bé ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, giúp mẹ có thể sử dụng ngay mà không cần lo lắng về việc giặt ủi. Vỏ gối cũng được thiết kế tách rời, giúp dễ dàng tháo ra để giặt và thay mới. Đáng chú ý, ở hai đầu gối còn có dây nối thông minh, giúp mẹ nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau khi sinh và khi cho con bú.

Tham khảo Mẹ Bầu mấy tháng nên dùng gối bầu Đậu Khuyết

Lý Do Lựa Chọn Gối Bầu Đậu Khuyết


Gối bầu đậu khuyết không chỉ là một sản phẩm thông minh, mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bà bầu trong nhiều tình huống khác nhau. Sản phẩm này đã được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của bà bầu, từ việc tạo ra một giấc ngủ thoải mái hơn đến việc tạo ra các tư thế hỗ trợ như gối ôm ngủ, tựa lưng, và gác chân.
Tuy nhiên, đặc điểm độc đáo của gối bầu đậu khuyết không chỉ dừng lại ở thời kỳ mang thai. Sau khi sinh, mẹ cũng có thể sử dụng nó để chăm sóc bé. Gối này có thể làm nhiệm vụ đỡ bé khi bé bú, giúp bé tập ngồi một cách an toàn, hoặc thậm chí là gối chặn để giữ bé ở vị trí mong muốn.
Với vỏ gối làm từ 100% vải Linen, sản phẩm này đảm bảo an toàn và thân thiện với làn da của cả mẹ và bé. Ruột gối được làm từ sợi bông gòn, giúp tránh tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng. Khả năng tách rời của vỏ gối cũng mang lại sự tiện lợi trong việc vệ sinh sản phẩm.[A159] Siêu phẩm gối cho bà bầu mà các mẹ nên có - Gối bầu đậu khuyết

Mua Gối Bầu Đậu Khuyết dễ dàng hơn bao giờ hết – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết để Mẹ có giấc ngủ ngon đã xuất hiện, vậy thì còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm ngay bây giờ, Mẹ ơi!
Quy trình đặt mua trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đơn, sau đó Nhà Đậu sẽ ngay lập tức liên hệ lại trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD), phương thức này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội, đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Sỉ giày dép da: Hình ảnh mẫu giày dép nam bán chạy nhất

[A79] List nhạc thai giáo Mẹ Bầu nghe, Con hình thành nhân cách tốt

[A121] Dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu: Ở đâu chất lượng tốt nhất